วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559

สอนทำผมลอนวอลลุ่ม งุ้มปลาย เป็นธรรมชาติ ทำได้เอง ง่ายๆ ที่บ้าน



สวัสดีค่ะ แก้มจะมาสอนทำผม ทรง วอลลุ่ม เป็นธรรมชาติ
ทำได้เองง่ายๆ ที่บ้าน ด้วยเครื่องม้วนผมแบบหวีตัวนี้เลยค่ะ 
เป็นหวีม้วนผมของ MADAMI แกน 26 MM. 

ทางแบรนด์ของเค้าจะมีด้วยกัน 2 ไซต์ คือ 
26 MM.  เหมาะกับผมสั้น ผมประบ่า 
30 MM. เหมาะกับผมยาว หรือคนผมหนาๆ 

ขั้นตอนการทำไม่ยากเลยค่ะ ก็คือ หวีเหมือนหวีผมเลย 
แต่แกนด้านในจะร้อน ส่วนด้านนอกจะเป็นหวี ใช้ง่ายค่ะ


ถ้าอยากได้ปลายงุ้มเข้า ก็นำผมมาม้วนเข้าหาแกน 
แล้วค่อยๆหวีผมลง ช้าๆ ทิ้งไว้ให้ความร้อนเกาะผมสักพักค่ะ 
นับ  1 - 10 ในใจ อิอิ



ส่วนผมด้านบน แก้มก็จะหวีม้วนขึ้น
ให้ผมมีวอลลุ่ม ไม่แฟบค่ะ 




ลอนที่ได้ก็จะได้ประมาณนี้เลย :D
เสร็จแล้ววว เย้


ทำวีดีโอมาให้ด้วยน้า เพื่อนๆจะได้เข้าใจกันมากขึ้น
ใครมีอะไรสงสัย สอบถามแก้มได้เลยค่า


สามารถปรับความร้อนได้ตั้งแต่ 120-200 องศาเซลเซียส สายไฟยาวถึง 2 เมตร 
ขั้วหมุนได้ 360 องศา  บอกลาปัญหาสายไฟพันกัน (ซึ่งเป็นสาเหตุของการชำรุดของสายไฟ)

ราคาจัดโปร 990 บาท (แถมถุงผ้าใส่หวีสีชมพู)

❥สนใจสอบถามสั่งซื้อได้ 3 ช่องทาง
inbox Facebook Facebook : https://www.facebook.com/madamithailand/
Line:  @mayshoppp  (อย่าลืมพิม@นะค่า)
Tel: 096-8188988




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น